Sửa tivi tại THÁI NGUYÊN

Để được tư vấn, cung cấp thông tin và ướng dẫn đến Trung tâm bảo hành và dịch vụ gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.
Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ  sửa tivi tại thái nguyên
Ngoài ra, với các tivi samsung đã hết hạn bảo hành, hoặc sửa chữa lỗi ngoài bảo hành, khách hàng vui lòng sử dụng dịch vụ sửa tivi samsung tại nhà . Kỹ thuật viên đến tận nhà khách hàng để kiểm tra bệnh tivi gặp phải và xủ lý ngay tại chỗ với mức giá hợp lý cho khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa tivi ngoài bảo hành, Các Trung Tâm sửa chữa tivi samsung có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên khách hàng và trạm.

Những lưu ý về việc bảo hành sửa chữa tivi samsung Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. TTBH sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. Quý khách vui lòng sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà . TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa 

Thời hạn bảo hành được bảo hành sửa chữa tại trung tâm tại khu vựa thái nguyên.
edit

sửa tivi tại Ninh Bình