Bảo hành tivi panasonic tại ninh bình 0942056023

http://www.baoha
Các dòng sản phẩm nổi bật

Panasonic luôn chủ động sáng tạo những sản phẩm và dịch vụ mới, nhằm bắt kịp với bước tiến công nghệ trong ngành điện tử tiêu dùng, mang lại những giá trị mới cho khách hàng. Các sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như:
Tivi Panasonic
Tivi Panasonic xem 3D trung thực, sống động

Tivi Panasonic xem 3D trung thực, sống động

Tivi Panasonic đời mới được trang bị công nghệ chèn khung hình đen, bổ sung thêm một khung hình mới vào giữa các khung hình ban đầu, giúp màn hình linh động, cho phép mô tả các hình ảnh chuyển động được chi tiết và mượt mà hơn. Khả năng phát hiện và tái tạo các hình ảnh bị nhiễu, hạn chế tối đa hiện tượng hạt có trên hình ảnh, giúp nhiều nội dung phong phú được thể hiện rõ ràng.
Công nghệ 3D thụ động trang bị trên dòng smart tivi Panasonic cho phép trình chiếu các hình ảnh 3 chiều một cách đẹp mắt. Ngoài ra tivi Panasonic còn cung cấp cho người nghe những âm thanh vòm đa kênh với 2 công nghệ V-audio và VR-Audio Surround 2.1, cho phép mang đến các âm thanh trung thực chỉ với 2 loa tivi.
Thêm vào đó, công nghệ Econavi màn hình LED thế hệ mới cho phép tiêu thụ nguồn năng lượng giảm hơn 30% so với dòng tivi trước đây.
edit

sửa tivi tại Ninh Bình