Hướng dẫn cách sử dụng các chức năng của lò nướng thủy tinh

Hướng dẫn cách sử dụng các chức năng của lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh hay còn gọi là lò nướng halogen không chỉ được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt mà còn ở các chức năng tiện ích mà nó mang lại. Cách sử dụng các chức năng của lò nướng thủy tinh qua bài viết bên dưới

Cách sử dụng các chức năng của lò nướng thủy tinh

1. Nướng thịt với lò nướng thủy tinh.

  • Đặt thức ăn trên vỉ (thấp hay cao hơn vỉ)
  • Với miếng thịt dày, lật trở thức ăn ở chính giữa
  • Cũng như quay thịt, thời gian nướng thịt cũng thay đổi tùy theo số lượng, kích cỡ, lát cắt mỡ…
  • Theo kinh nghiệm của các bà nội trợ, thời gian để nướng chín thịt bằng lò nướng thủy tinh thường từ 15 - 20 phút, nhiệt độ từ 180°C - 200°C. Thịt sẽ chín vàng và giòn đều, không bị khô ở bên trong.
  • Với gia đình đông người hoặc thường nướng thịt với số lượng nhiều, cần phải cân nhắc chọn nồi nướng thủy tinh có dung tích từ 15L trở lên để tránh sự bất tiện khi phải nấu nhiều lần và tốn điện năng.
Hướng dẫn cách sử dụng các chức năng của lò nướng thủy tinh

2. Cách hấp với lò nướng thủy tinh

Với lò nướng thủy tinh, bạn có thể hấp món ăn bằng cách cho nước xuống nồi thủy tinh, cho thực phẩm lên kệ hoặc khay hấp, rồi vặn cho lò hoạt động ở nhiệt độ thấp, là món ăn vừa được hấp chín hoàn hảo. Đó là vì hầu hết các lò nướng thủy tinh đều sử dụng công nghệ đốt nóng bằng đèn halogen kết hợp với quạt đối lưu làm cho nguồn nhiệt phát tán khắp lò.
Bạn có thể hấp rau, củ cùng lúc với việc nấu thực phẩm chính bằng cách đặt rau củ vào túi giấy nhôm: nhỏ thêm và giọt nước vào và làm kín túi.
Bạn cũng có thể thêm một ly nước vào đáy nồi, với rau húng và gia vị để haaso cá hoặc rau cả, nhưng chỉ với ít nước muối.

3. Cách chiên (rán) với nồi nướng thủy tinh

Bạn có thể rán thật ngon khoai tây chiên thấm dầu kiểu Pháp mà không cần nhúng những miếng khoai mỏng vào dầu ăn, để cho lượng dầu dư, để cho lượng dầu dư rút hết và nấu theo sách hướng dẫn nấu ăn.
Để chiên gà ngon, nhúng những miếng gà vào bột nhão rồi bỏ vào dầu, rút hết dầu dư để khô dầu rồi chiên.

4. Cách nướng bánh

Bạn có thể nướng những miếng bánh mì rất ngon và những loại thức ăn nhẹ bằng lò đối lưu mà không cần nung nóng trước. Đơn giản chỉ cần đặt thức ăn trên vỉ và xem nó nướng. Nó sẽ giòn bên ngoài và vẫn mềm bên trong.
Bạn cũng có thể cải thiện những thức ăn nhanh để lâu như bánh quy giòn, khoai tây, và ngay cả bánh quy bằng cách đặt chúng vào lò đối lưu vài phút ở nhiệt độ tối đa làm chúng cứng giòn trở lại.

5. Cách xả đông

Bạn có thể dùng lò đối lưu để xả đông những thực phẩm đông cứng đều nhau hơn dùng một lò vi sóng, đơn giản đặt nhiệt độ ở 100o C và cứ và cứ xem chừng 5-10 phút một lần.
Bạn cũng có thể tham khảo bảng hướng dẫn thời gian làm các món với nồi nướng thủy tinh tại đây:
Bảng hướng dẫn cách sử dụng các chức năng lò nướng thủy tinh
Với nhiều chức năng tuyệt vời trên, lò nướng thủy tinh được nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Nếu trong quá trình sử dụng lò nướng thủy tinh của bạn có vân đề gì hãy gọi ngay cho trung tâm chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Nếu bạn cần tư vấn gì hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn tốt nhất! 
*** Bài viết liên quan:
Cấu tạo, ưu và nhược điểm của lò nướng thủy tinh bạn cần biết
Cung cấp linh kiện lò nướng 
Hướng dẫn cách sử dụng lò nướng thủy tinh đúng cách và hiệu quả nhất

Tag: sửa lò nướng tại hà nộisửa lò nướng tại nhà, cach su dung lo nuongcách sử dụng lò nướngsửa lò nướng thủy tinh, cách sử dụng lò nướng thủy tinh, cách sử dụng các chức năng của lò nướng thủy tinh, sử dụng các chức năng lò nướng thủy tinhcach su dung cac chuc nang cua lo nuong thuy tinh


edit

sửa tivi tại Ninh Bình